உலகம் தோன்றிய காலத்தில் இருந்து ,உயிர்கள் தோன்றிய காலத்தில் இருந்து ,மனிதர்கள் தோன்றிய காலம் வரை,மனிதர்கள் எதற்க்காக பிறந்தார்கள் ,மனிதபிறப்பின் நோக்கம் என்ன?,மனிதன் அடையும் வாழ்க்கை முடிவு என்ன ? உயிர்கள் எங்கிருந்து வந்தன ?உயிர்கள் வந்த இடம் தெரிந்து கொண்டனவா ?
எல்லா உயிர்களுக்கும் தாய் ,தந்தை யார் ? உயிர்களை தோற்று வித்தவர் யார் ?உயிர்களுக்கு இன்பம் துன்பம் எதனால் உண்டாகிறது ?உயிர்கள் பிறந்து ,பிறந்து ,இறந்து,இறந்து ஏன் வீண் போய்க் கொண்டு இருக்கின்றன ,மரணம் என்பது இயற்கையா ?செயற்கையா ?கடவுள் உண்டா ?இல்லையா ?என்பன போன்ற
கேள்விகள் மனிதன் தோன்றியக் காலத்தில் இருந்தே கேட்கப்படும் கேள்விகளாகும் .ச்ந்தேகங்களாகும்.
இத்தனை சந்தேகங்களுக்கும் பதில் சொல்வதற்கு,உலகில் தோன்றிய எந்த ஞானி களாலும் ,முழுமையாக சொல்லமுடியவில்லை,அறிவியல் அணுஆராய்ச்சி விஞ்ஞானம்.போன்ற அறிவியல் வல்லுனர்களாலும் .உண்மைகளை எடுத்துரைக்க முடியவில்லை ,கண்டுபிடிக்கவும் முடியவில்லை,
எப்படித்தான் உண்மையை அறிந்து கொள்வது,உலகில் தோன்றிய அருளார்கள்,உண்மைகளை
விளக்குவதற்கு,வேதம் ,ஆகமம் ,புராணம் ,இதிகாசம் ,சாத்திரங்கள் ,பைபிள் ,குர்ரான் ,புத்தம் ,போன்ற பல கற்பனைக் கதைகளை ,உலகிற்கு வழங்கி விட்டு சென்றுவிட்டார்கள் .ஒவ்வொருவர் கருத்துக்களும் ஒன்றுக்கு ஒன்று வேறு பட்டதாகவே இருந்தது ,
இதனால் சாதிகளும் ,சமயங்களும் ,மதங்களும் ,சடங்குகளும் ,சம்பிராயதங்களும் ,சங்கற்ப விகற்பங்களும்,மாறுபட்டு ,ஒன்றை ஒன்று மோதிகொண்டன ,ஒவ்வொரு அருளார்களுக்கும் தனித்தனி மக்கள் கூட்டம் உருவாக்கி ,அமைத்துக் கொண்டார்கள் .அதனால் சாதியிலே மதங்களிலே சமயநெறிகளிலே சாத்திரசந்தடிகளிலே கோத்திரசண்டையில,ஆதியில் இருந்தது மக்கள் அழிந்து அலைந்து கொண்டு இருக்கிறார்கள் .பேருற்ற உலகில் சமய மத நெறிஎல்லாம் பேய்ப் பிடிப்புற்ற பிச்சுப் பிள்ளை விளையாட்டுஎன்று உணர்ந்திடாது உயிர்கள் பல பேதமுற்று, அங்கும் இங்கும் போருற்று இறந்து.வீண் போய கொண்டு இருந்த சமுதாயத்தை, இன்னும் வீண் போகாதே படிக்கே நிறுத்த வேண்டும் என்றும். கொள்ளை வினை கூ ட்டுரவால் கூட்டிய பல சமயக் கூட்டங்களும்,அக் கூடடத்தே கூவுகினற,க்ள்ளமுறு காட்சிகளும் ,காட்சி தரும் கடவுள்கள் எல்லாம் சிறு பிள்ளை விளையாட்டு என்று உணராமல்.கண் மூடிதனமாக பின் பற்றி வந்த சமுதாயம்,அறியாமையால் அழிந்து கொண்டு இருக்கின்றன ,என்பதை உணர்ந்து .கண்டு பார்த்து தெரிந்து கொண்டு இருந்த ''அருட்பெரும்ஜோதிஆண்டவர் '' தான் அனுப்பிய உயிர்களை உடனே காப்பாற்ற வேண்டும்,என்பதை மனத்தில் கொண்டு ஒரு பரிசுத்தமான உயிரை (ஆன்மா ) உந்த உலகத்திற்கு அனுப்பி வைக்கறார் ..
அந்த பரிசுத்த உயிர்தான் ,இராமலிங்கம் என்னும் பெயருடைய வள்ளலாராகும் .
ஆண்டவராக இருந்தாலும் இந்த உலகத்திற்கு வரவேண்டுமானால் மனித உருவம் எடுத்துதான் வரவேண்டும் .இவை இறைவனின், அதாவது அருட்பெரும்ஜோதியின் சட்டமாகும் ஆதலால் அருட்பெரும்ஜோதி ஆண்டவரே இராமலிங்க்கமாக பிறப்பு எடுத்து வந்துள்ளார் என்பதை,நாம் அனைவரும் அறிந்து புரிந்து தெரிந்து கொள்ளவேண்டும் .
வள்ளலார் வருவிக்க உற்ற நாள் என்பதை விட,---''அருட்பெரும்ஜோதி அவதார தின விழா'' என்று எடுக்கலாம் ,--அல்லது ''அருட்பெரும்ஜோதியால் வருவிக்க உற்ற வள்ளலார் அவதார தின விழா ''என்று விழா எடுக்கலாம் . என்பதை தெரிவித்துக் கொள்கிறேன் .
வள்ளலார் இறைவனால் வருவிக்க உற்றேன் என்று சொல்கிறார் .எந்த இறைவனால் வருவிக்க உற்றவர் என்ற குழ்ப்பம்.இருக்காது .இல்லையேல் சமயவாதிகள் குழப்பி விடுவார்கள் .ஆதலால் சுத்த சன்மார்க்கத்தை கடைபிடிக்கும் அன்பர்கள் மிகவும் தெளிவாக இருக்கவேண்டும் .ஆதி அந்தமும் இல்லா அருட்பெரும்ஜோதி தன்னையே நினைமின்கள் சுகம் பெற விழைவீர்,நீவீர் இது மேலேறும் வீதி ,மற்றைய வீதிகள் கீழ் செல்லும் வீதி என்கிறார் வள்ளலார் அவர்கள் .
மேலேறும் வீதி என்றால் மரணமில்லா பெருவாழ்வாகும். கீழ் செல்லும் வீதி என்றால் மரணம் அடைவது ..மேலே ஏற்றுவது சமரச சுத்த சன்மார்க்க சத்திய சங்கமான அருட்பெரும்ஜோதியின் பெருவெளியாகும்,அதாவது நம் தந்தையின் சொந்த வீடாகும்,நம் சொந்தமான தந்தை வீட்டிற்கு அனைவரையும் அழைத்து செல்வதற்கு வந்தவர்தான் வள்ளலார் என்னும் அருட்பெரும்ஜோதியாகும்
அருட்பெரும்ஜோதி ஒருவர்தான் உண்மையான கடவுள் என்பதை உறுதியாக நம்பி ஏற்றுக் கொள்ளவேண்டும் ,மற்ற தெய்வங்களை வழி பட்டாலோ,ஏற்றுக் கொண்டாலோ,சமரச சுத்த சன்மார்க்க சத்திய சங்கத்திற்கு தகுதியற்றவர்கள் என்பதை அறிந்து கொள்ளவேண்டும்,அருட்பெரும்ஜோதி ஆண்டவர் சத்தியமாக உங்களை காப்பாற்ற மாட்டார் .ஒரே கடவுள் என்பதை உணராத வரை நீங்கள் எந்த செயல் செய்தாலும் அவை நன்மை தராது .ஜீவ காருண்யம் என்பது மொட்சவீட்டின் திறவுகோல் தானே தவிர பெட்டியல்ல! பெட்டி இல்லாமல்,தெரியாமல் சாவியை மட்டும் வைத்து கொண்டு என்ன செய்யப் போகிறீர்கள் ,வள்ளலார் கீழ் வரும் பாடலில் தெரியப்படுத்துகிறார்கள் .
பெட்டியிதில் உலவாத பெரும் பொருள் உண்டு இது நீ
பெறுக என அது திறக்கும் பெரும் திறவு கோலும்
எட்டும் இரண்டும் தெரியாதே என கையிலே கொடுத்தீர்
இது தருணம் திறந்து அதனை எடுக்க முயல்கின்றேன்
அட்டி செய நினையாதீர் அரைக் கணமும் தரியேன்
அரைக் கணத்துக்குக் ஆயிரம் ஆயிரம் கோடியாக
வட்டி யிட்டு நும்மிடத்தே வாங்குவன் நும்மாணை
மணிமன்றில் நடம் புரிவீர் வந்தருள்வீர் விரைந்தே .
என்கிறார் அதனுடைய விளக்கம் என்ன வென்றால் ,நான் முதலில் பல தெய்வங்களை,வழிபட்டும் போற்றியும் பல பாடல்கள் இயற்றி உள்ளேன் .அப்பொழுது எனக்கு அற்ப அறிவாக இருந்த்தது ,இப்பொழுது எல்லாவற்றையும் விட்டுவிட்டேன்,உண்மைக் கடவுளான அருட்பெரும்ஜோதியை கண்டு கொண்டேன்,உலக உயிர்களுக்கும் உண்மையை சொல்லிவிட்டேன் ஏன் தாமதம் செய்கிறீர்கள் தாமதம் செயதால் ஒவ்வொரு நிமிடத்திற்கும் வட்டிப் போட்டு வாங்கி விடுவேன் என்று அருட்பெரும்ஜோதி ஆண்டவரையே மிரட்டுகிறார் வள்ளலார் .கதவை திறந்து உள்ளே வரவேண்டும் கதவைக் காட்டு என்று போராடுகின்றார் அப்பொழுதும் கதவை காட்டவில்லை .
அருட்பெரும்ஜோதி ஆண்டவர் சொல்கிறார் --நீ நினைத்த நன்மையெல்லாம் யாம் அறிந்தோம் நினை நேர்காண வருகிறேன் .வரும்போது நீ என்ன செய்கிறாய் என்பதை பார்த்து விட்டுதான் கதவை காட்டுவேன் என்கிறார் .அதேபோல் நேர்காண வருகிறார் .ஆண்டவர்வரும் போது எழுந்து நின்று வணக்கம் சொல்கிறார் வள்ளலார் ,உடனே ஆண்டவருக்கு கோபம் வந்து விடுகிறது.இன்னும் உனக்கு ஆணவம் போகவில்லை என்கிறார் ஆணவத்தை விட்டால் தான் அனைத்தும் கிடைக்கும் என்கிறார் .
பாடல் ஒன்று. --
ஓங்கார வணைமீது நானிருந்த தருணம்
உவந்தெனது மணவாளர் சவந்த வடிவகன்றே
ஈங்காரப் பளிக்குவடிவேடுத்தே எதிரே நின்றார்
இருந்தருள்க என எழுந்தேன் எழுந்திருப்ப்தேன் நீ
ஆங்காரம் ஒழி என்றார் ஒழி த்தணன் அப்போது
நான்தானோ அவர்தானோ அறிந்திலன் முன்குறிப்பை
ஊங்கார இரண்டு உருவும் ஒன்றானோம் மாங்கே
உறைந்த அனுபவம் தோழி நிறைந்த பெருவெளியே.
என்கிறார் வள்ளலார் --அனைத்து அருளைப் பெற்ற வள்ளலார் கடைசிவரை ஆங்காரம் என்னும் தன்முனைப்பு அதாவது ஆண்டவர் வேறு தானவேறு என்ற வேறுபாட்டை வைத்திருந்துள்லார்என்பதை பாடல் மூலம்தெரிவித்துள்ளார்.ஆண்டவர் சொல்லி முடிப்பதற்குள் ஆங்காரத்தை விட்டு விட்டேன் என்கிறார் .அதன்பின் அவரும் நானும் வேறு அல்ல ,ஒன்றுதான் என்பதை உணர்கிறார் அருட்பெரும்ஜோதி ஆண்டவர் ஆணவத்தை ஒழித்துவிட்டபின்.கதவு காட்டப்படுகிறது திறக்கப்படுகிறது ,
. அடுத்தபாடல் ---
கடல் கடந்தேன் கரையடைந்தேன் கண்டு கொண்டேன் கோயில்
கதவு திறந்திடப் பெற்றேன் காட்சி யெல்லாம் கண்டேன்
அடர்கடந்த திரு அமுதம் உண்டு அருள் ஒளியால் அனைத்தும்
அறிந்து தெளிந்து அறிவு உருவாய்அழியாமை யடைந்தேன்
உடல் குளிர்ந்தேன் உயிர் கிளர்ந்தேன் உள்ளமெல்லாம் தழைத்தேன்
உள்ளபடி உள்ளபொருள் உள்ளவனாய் நிறைந்தேன்
இடர் தவிர்க்கும் சித்தியெலாம் என் வசம் ஓங்கினவே
இத்தனையும் பொது நடம் செய் இறைவன் அருட் செயலே .
என்பதை தெளிவாக விளக்குகிறார் வள்ளலார் ஆதலால் நாம் அனைவரும் வள்ளலார் காட்டிய சுத்த சன்மார்க்க நெறியில் தடம் பிறழாமல் வாழ்வோம் .வள்ளலார் அருட்பெரும்ஜோதி அவதாரதினமான
அக்டோபர் ஐந்தாம் தேதியை மிகச சிறப்பாக கொண்டாடி மகிழ்வோம் .ஏழைகளுக்கு அவரவர் தகுதிக்கு தகுந்தவாறு அண்ணவிரயம் செய்து பசியைபோக்குவோம் .
ஆடாதீர் அசையாதீர் வேறொன்றை நாடாதீர் போய உலகை நம்பாதீர் .என்று கூறி என்னுடைய கருத்துக்களை உங்கள் முன் வைக்கிறேன் .அனைவரும் நலமுடன் வாழ்வதற்கு அருட்பெரும்ஜோதி ஆண்டவர் அருள் புரிவார் .
கொல்லா நெறியே குவலயம் ஓங்குக
எல்லா உயிர்களும் இன்புற்று வாழ்க .
வளர்க சுத்த சன்மார்க்கம் .
அன்புடன் --ஆன்மநேயன் ,கதிர்வேலு.
1 அக்டோபர், 2010 2:07 pm அன்று, balumani balumani <jothimani.balumani@gmail.com> எழுதியது:
san margamey ean margam
ulagathai amithikappathu i na sabai
ullathai amathi kappathu nana sabai
--
To register to this vallalargroups, and Old Discussions http://vallalargroupsmessages.blogspot.com/
To change the way you get mail from this group, visit:
http://groups.google.com/group/vallalargroups/subscribe?hl=en
அருட்பெருஞ்ஜோதி அருட்பெருஞ்ஜோதி
தனிப்பெருங்கருணை அருட்பெருஞ்ஜோதி
எல்லா உயிர்களும் இன்புற்று வாழ்க
To register to this vallalargroups, and Old Discussions http://vallalargroupsmessages.blogspot.com/
To change the way you get mail from this group, visit:
http://groups.google.com/group/vallalargroups/subscribe?hl=en
அருட்பெருஞ்ஜோதி அருட்பெருஞ்ஜோதி
தனிப்பெருங்கருணை அருட்பெருஞ்ஜோதி
எல்லா உயிர்களும் இன்புற்று வாழ்க
No comments:
+Grab this
Post a Comment